วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2551

มีเพลงมาฝาก(อีกแล้ว)

มีเพลงมาฝากอีกตามเคยแล้ว คราวที่แล้วเอาเพลงของ Mariah Carey มาและในวันนี้ได้ฤกษ์เอาเพลงของ Whitney Houston มาให้ฟังกัน เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Bodyguard ที่ Whitney Houston ก็ได้แสดงและร้องเพลงประกอบด้วย ไปฟังกันเลย



I have Nothing - Whitney Houston

Share my life, take me for what I am
ร่วมชีวิตกับฉัน โปรดรับฉันในแบบที่ฉันเป็น
Cause I'll never change all my colours for you
เพราะฉันจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอ
Take my love, I'll never ask for too much
รับความรักจากฉันไปเถอะ ฉันไม่ได้ขอมากไปใช่ไหม
Just all that you are and everything that you do
ขอเพียงในสิ่งที่เธอเป็น และทุกๆสิ่งที่เธอทำ
I don't really need to look very much further
ฉันไม่จำเป็นต้องมองการณ์ไกลมากไปกว่านี้
I don't want to have to go where you don't follow
ฉันไม่จำเป็นต้องตามเธอไปในทุกๆที่ ที่เธอไม่ได้ไป
I won't hold it back again, this passion inside
ฉันจะไม่หลบหนีอีกแล้ว เมื่อความรักได้เข้ามาครอบงำ
Can't run from myself There's nowhere to hide
ไม่สามารถออกไปจากใจฉันได้ และไม่มีที่ไหนที่จะซ่อนเร้นได้เลย
(Your love I'll remember forever)
ความรักของเธอที่ฉันจะจดจำไปตลอดกาล
Chorus : Don't make me close one more door
อย่าทำให้ฉันต้องหนีหัวใจตัวเองเลย
I don't wanna hurt anymore
ฉันไม่อยากทนเจ็บปวดอีกต่อไป
Stay in my arms if you dare
โปรดอยู่ในวงแขนของฉัน หากเธอต้องการ
Or must I imagine you there
มิฉะนั้น ฉันก็ต้องจินตนาการว่าเธออยู่ตรงนั้น
Don't walk away from me...
ได้โปรด อย่าไปจากฉัน
I have nothing, nothing, nothing
ฉันไม่มีอะไร.................
If I don't have you, you, you, you.
ถ้าฉันขาดเธอ......................
You see through, right to the heart of me
เมื่อเธอมองทะลุหัวใจของฉัน
You break down my walls with the strength of your love
เธอได้ทลายกำแพงหัวใจฉันด้วยความรักที่มั่นคง
I never knew love like I've known it with you
ฉันไม่เคยรู้จักความรักมาก่อน จนกระทั่งได้พบเธอ
Will a memory survive,one I can hold on to
ความทรงจำแห่งความรักยังคงอยู่เป็นสิ่งเดียวตลอดไป
[Chorus]

ไม่มีความคิดเห็น: