วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2553

Happy New Year 2010

สวัสดีปีใหม่เพื่อนชาวศิลป์ฝรั่งเศสราชินีบูรณะทุกคน ปีใหม่แล้วเราก็ขอให้เพื่อนทุกคนมีความสุข รวย รวย รวย และขอให้สอบตรงติดมนคณะที่ต้องการกันทั่วหน้าเลยนะจ๊ะ อะไรที่ผิดพลาดก็ทิ้งมันไปแล้วเริ่มใหม่นะจ๊ะ และอย่าลืมอ่านหนังสือสอบกลางภาคกันด้วยนะ เพราะเปิดเรียนเราก็สอบกันเลย อิอิ อย่าเที่ยวเพลินล่ะ
ปีใหม่ปีนี้สำหรับเราก็ไม่มีอะไรพิเศษหรอก ก็แค่กลับไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่ตจว.เท่านั้นเอง ไม่ได้ไปเที่ยวเลยยยยย คนเยอะมากกกกกกส์ อีกไม่กี่เดือนก็สอบโอเน็ตแล้วนะ
เราได้ข่าวมาว่าเค้าจะเปลี่ยนข้อสอบใหม่ซะด้วย รุ่นเรานี้หนูทดลองจริงงงงง ยังไงก็สู้สู้นะจ๊ะ
อย่าเพิ่งท้อแท้ กับการแรงของเจ๊อุทุมพร อิอิ

Joyeux Noël 2009 et Bonne et Heureuse Année 2010

ไม่มีความคิดเห็น: