วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

มศว ประกาศผลแล้วววววววว

วันนี้เราก็อยากจะระบายว่า เราไม่ติด ไม่ติด ตอนเปิดเข้าไปดูเว็บของมศว ก็ดันเข้าไม่ได้ เว็บล้มซะงั้น ดีที่เพื่อนโทรมาบอกว่าเค้าไปโพสต์เว็บเด็กดี ทำให้เราเข้าไปดูที่บอร์ดของเด็กดี แต่พยายามหาชื่อเราก็ไม่มี ดูตั้งห้ารอบก็ไม่มีชื่อเรา ตอนแรกก็ใจหาย แต่ก็บอกกับตัวเองว่า ไม่เป็นไร ไม่ติดก็ไม่เป็นไร
ที่บ้านก็ไม่มีใครว่า บอกว่าเอาใหม่ ไม่ได้ที่นี่ อาจจะได้ที่อื่น เราเองก็คิดว่าไม่ได้อยู้แล้วเพราะข้อสอบมันยากกกกกก แถมสอบวิทย์พื้นฐานอีกต่างหาก ยากก็ยาก ทำก็ไม่ได้ บอกกับตัวเองว่า ลาก่อนมศววววววว


แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องเตรียมตัวก็คือออออออออ
นับถอยหลังงงงงงงงงงงง
เหลืออีก 5 วันนนนนนนนนนนนน
มศก. ก็ประกาศผลแล้ววววว
ตื่นเต้นนนนนนนนจะได้ไหม
ก็อยู่ที่ศิลปากรนี้แหละ

ไม่มีความคิดเห็น: